Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mộng Đế Vương mở phiên ĐOẠT VỀ NGỌC TỈ

Mộng Đế Vương chính thức ra mắt phiên bản mới ĐOẠT VỀ NGỌC TỈ với nhiều cập nhật mới lạ. Dưới đây là một vài điểm nổi bật:


KxpErM3


- Khai mở liên tiếp 2 Server Điêu ThuyềnTiểu Kiều hôm nay để chào đón người chơi mới.

- Cập nhật tính năng BOSS Quân Đoàn trong tính năng Quân Đoàn: Trong phiên bản cũ, người chơi mới chỉ được làm quen với 3 tính năng:

         + Nhiệm Vụ: Hoàn thành nhận điểm cống hiến

       + Kỹ năng Quân Đoàn: Tăng các chỉ số HP, tấn công, phòng thủ, sát thương….Để nâng kỹ năng cần sử dụng điểm cống hiến

        + Thương Thành Quân Đoàn: Cửa hàng mua bán trong Quân Đoàn, sử dụng điểm cống hiến để mua rương vàng, bạc, khóa vàng, bạc, và võ hồn

- Cập nhật trang bị Thần Binh mới Thanh Long Yển Nguyệt Đao, Bát Xà Mâu, Ỷ Thiên Kiếm chỉ xuất hiện trong truyền thuyết.

- Tặng quà ưu đãi MỪNG UPDATE mỗi ngày tới toàn bộ các Server cũ và mới.

- Update thêm phụ bản Truyền Thuyết: Người chơi có thêm cơ hội trải nghiệm tính năng phụ bản Truyền Thuyết sau khi hoàn thành phụ bản Phổ Thông, Tinh Anh và Địa Ngục. Mặc dù phụ bản Địa Ngục mới được cập nhật vào ngày  11/02/2015. NPC tại phụ bản Truyền Thuyết sẽ được tăng lực chiến lên gấp nhiều lần buộc người chơi cũng phải nâng cao lực chiến của bản thân và thay đổi chiến thuật khi chiến đấu.

- Mở cửa hàng Quân Công trong tính năng PvP tổ đội: Người chơi có mục tiêu để tham gia tính năng PvP tổ đội mỗi ngày. Điểm Quân Công có thể sử dụng để đổi trang bị thần khí trong cửa hàng. Khi người chơi tham gia sẽ phải tăng lực chiến cho nhân vật vì tính năng có tính cạnh tranh rất cao.

- Cập nhật thêm trang bị thần binh: Trong phiên bản cũ người chơi mới chỉ sở hữu trang bị thần binh 2* như Liệt Viêm Thương, Thiên Nhật Cung…nhưng trong phiên bản mới, người chơi sẽ được sở hữu trang bị 6* như Thất Tinh Đao, Thanh Long Yển Nguyệt Đao, Trượng Bát Xà Mâu, Ỷ Thiên Kiếm…đều là những trang bị có trong truyền thuyết. Sẽ có liên quan đến tính năng Duyên Phận, buộc người chơi phải chiêu mộ được tướng sở hữu đúng trang bị sẽ kích hoạt thêm dòng ẩn.


Mộng Đế Vương mở phiên ĐOẠT VỀ NGỌC TỈ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét