Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Hướng dẫn Root Zenfone C

Cuối cùng, Asus Zenfone C cũng tìm được cách Root hiệu quả và khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn Root máy trong thời gian còn bảo hành, thì nhà sản xuất sẽ từ chối nhận bảo hành sửa chữa những mẫu máy này. Cho nên, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi triển khai.


Mới đây, trang blog asus-zenfone đã đăng tải cách thức Root cho Asus Zenfone C (ZC451CG) cũng khá đơn giản, gần như tương tự với cách Root cho các mẫu Zenfone 4, 5 hay 6 trong thời gian gần đây. Dĩ nhiên, là bạn cần có thêm Laptop để hỗ trợ cho quá trình Root, thay vì chỉ cài ứng dụng Root như cách thức cũ trước kia áp dụng cho các dòng Zenfone thế hệ đầu tiên. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách thức Root Zenfone C:


df3fef76 33a


Tải bộ công cụ để 


Tải về máy

 (các bạn chọn mục “Download Now” được khoanh đỏ như hình minh họa phía trên)


74d14d24 858


Sau khi tải bộ công cụ Root về máy tính, các bạn nhấp chuột phải vào file đó và chọn Extract Here để giải nén file ra


e28b15cf af9


Bây giờ trên màn hình máy tính đã xuất hiện thêm thư mục Root Asus Zenfone C, bạn hãy mở file ADB Driver Installer


Sau khi mở file file ADB Driver Installer trên máy tính lên, bạn hãy bật chế độ USB Debugging trên Zenfone C bằng cách: vào Cài đặt hệ thống > Tùy chọn nhà phát triển > cuộn xuống và tick chọn dòng Gỡ lỗi USB (USB Debugging). Trong trường hợp bạn chưa kích hoạt được mục Tùy chọn nhà phát triển thì làm như sau: tại giao diện Cài đặt hệ thống > About > Software Infomation chạm 7 lần vào mục Số phiên bản (Build Number) > quay trở lại trang chính Cài đặt hệ thống > lần này bạn sẽ thấy thêm mục Tùy chọn nhà phát triển (Development options).


576660ab 55a


Tiếp theo, bạn hãy kết nối Zenfone C với máy tính và chọn khung “Install” trên công cụ ADB Driver Installer


5a8610d3 7f7


Sau khi cài đặt xong ADB Driver Installer, các bạn mở thư mục Root Asus Zenfone C > tiếp đến là thư mục AsusIntelRootKit và chạy file CheckBeforeAction.bat > màn hình máy tính sẽ hiển thị cmd như hình minh họa phía dưới


0824c8ef 984


Bạn nhấn Enter và chờ đợi


13144101 6da


Sau khi Zenfone C khởi động lại, bạn tiếp tục chạy file Root.bat và nhấn Enter để quá trình Root được tiến hành


Các bạn chờ đợi một lát để quá trình Root Zenfone C hoàn tất. Chúc các bạn thành công!



Hướng dẫn Root Zenfone C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét