Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Hướng Dẫn Khắc phục lỗi tai nghe không hoạt động của điện thoại Asus Zenfone 5

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tai nghe điện thoại Asus Zenfone 5


Có nhiều người dùng cho rằng đây là nguyên nhân do phần cứng của thiết bị. Có thể là do audiojack của điện thoại bị hỏng. Tuy nhiên nếu như điện thoại của bạn nhận diện được tai nghe cắm vào nhưng lại không có âm thanh được truyền ra ngoài thì lỗi phần cứng được loại bỏ. Sau đây chúng tôi có thể liệt kê những giải pháp để bạn có thể khắc phục được vấn đề khó chịu này.


e2


Cách 1. Khởi động lại điện thoại


Có thể bạn sẽ nghĩ điều này là gàn dở. Tuy nhiên đã có nhiều trường hợp điện thoại bị lỗi không rõ nguyên nhân và khởi động lại điện thoại lại là cách khắc phục hữu hiệu. Đôi khi tai nghe của bạn bị lỗi sau khi điện thoại của bạn có nhiều ứng dụng chạy ngầm mà bạn không kiểm soát được. Khởi động lại điện thoại có thể giải phóng bộ nhớ và bắt đầu chu trình làm việc mới.


Cách 2. Khởi động lại điện thoại trong khi cắm tai nghe hoặc loa


Đã có một số người dùng cho biết họ đã khắc phục được lỗi này bằng cách khởi động lại điện thoại trong khi kết nối tai nghe hoặc với loa ngoài. Bạn cũng nên thử điều này.


Cách 3. Tháo thẻ nhớ SD cùa điện thoại và lắp lại


Nghe có vẻ chẳng liên quan nhưng lại có tác dụng với khá nhiều người dùng điện thoại Zen 5. Để thực hiện điều này thì bạn vào Settings >> loại bỏ thẻ SD và sau đó khởi động lại điện thoại của bạn. Sau khi khởi động lại thì bạn hãy thử sử dụng tai nghe. Nếu thành công thì hãy gắn lại thẻ nhớ của bạn.


e3


Cách 4. Thiết lập lại Zenfone 5 của bạn


Cách này được xem là cứu cánh của nhiều vấn đề trên điện thoại. Thực hiện thao tác này có nghĩa là bạn đã đưa điện thoại của mình về tình trạng giống như mới xuất xưởng. Tất cả các thiết lập đều bị xóa, các thiết lập cá nhân và cả những ứng dụng đã cài đặt. Bạn có thể thực hiện điều này bằng tùy chọn trong phần Settings của điện thoại. Lưu ý là tất cả những dữ liệu trong điện thoại sẽ đều bị xóa, chính vì thế mà bạn cần phải sao lưu dữ liệu lại trước khi tiến hành. Sau đó bạn hãy thử khởi động lại điện thoại với tai nghe hoặc loa kết nối.


Cách 5. Cắm tai nghe trong khi đang phát bài hát


Đây là kinh nghiệm khắc phục lỗi của một số người dùng và bạn có thể thử. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi cắm tai nghe lúc đang phát nhạc, giống như một chất xúc tác và lỗi được khắc phục.


Trên đây là những giải pháp có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề lỗi tai nghe điện thoại zenfone 5 a501. Hy vọng rằng những thông tin này đã có thể giúp bạn. Chúc bạn thành công!


Nguồn internet



Hướng Dẫn Khắc phục lỗi tai nghe không hoạt động của điện thoại Asus Zenfone 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét