Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Lục Đại Võ Lâm mở liên thông máy chủ

Lục Đại Võ Lâm mở liên thông máy chủ Thái Sơn và Hằng Sơn

VfcurGS



Thời gian: 09h, 20/03/2015

Những điểm cần lưu ý khi liên thông máy chủ :

1/ Về nhân vật : sau khi liên thông máy chủ, người chơi vẫn tiến hành đăng nhập như trước đây, ở hai cổng đăng nhập cũ là Thái Sơn và Hằng Sơn, nhưng khi vào trò chơi sẽ xuất hiện tại cùng một máy chủ, nếu cùng một tài khoản ở cả hai máy chủ đều đã tạo nhân vật từ trước, hệ thống sẽ lưu lại cả hai nhân vật này.


2/ Về tên nhân vật : nếu phát sinh trường hợp trùng tên sau khi liên thông máy chủ, hệ thống sẽ tự thêm số thứ tự sau tên nhân vật, hoặc BQT sẽ ưu tiên cấp quyền thay đổi cho nhân vật, tùy vào những trường hợp xảy ra.


3/ Về bang phái : Để tránh lỗi trùng tên sau khi sát nhập, nên tên bang phái sẽ có thêm một chữ số, chính là số thứ tự máy chủ cũ. Ngoài ra, những bang phái có điểm sôi nổi thấp hơn 1500 sẽ bị hệ thống giải tán, tránh việc số lượng bang phái đạt giới hạn, tạo không gian phát triển cho những thế lực bang phái mới. Cũng kiến nghị người chơi trước thời điểm sát nhập máy chủ không tạo thêm bang phái để tránh phí phạm tài nguyên.


4/ Các bảng xếp hạng :

Bảng xếp hạng cấp độ mới sẽ căn cứ vào thời gian nhân vật đạt cấp 60 để phân bảng mới.

Bảng xếp hạng phụ bản sẽ reset lại, hoạt động tranh đua vượt phụ bản đầu tiên sẽ lập trình lại từ đầu, hãy cố gắng thật nhanh để giành được phần quà có một không hai này một lần nữa nhé. (AUTO phụ bản không được tính).

Các bảng xếp hạng ở các thành thị lớn sẽ căn cứ số liệu thực tế và làm mới vào 0h hàng ngày.


5/ Những reset khác khi sát nhập máy chủ

Hòm thư sẽ bị làm mới lại hoàn toàn, hãy kiểm tra và đừng để sót vật phẩm nào chưa nhận nhé.

Chợ giao dịch sẽ bị làm mới hoàn toàn, những vật phẩm đạo cụ đang rao bán sẽ bị xóa, hãy chú ý hạ sạp tất cả những món đồ mình đang rao bán nhé.

Đấu giá đạo cụ boss bang cũng sẽ bị xóa, hãy chú ý nhé. (thời điểm bảo trì cách rất xa thời gian nhận vật phẩm đấu giá, nên cái này không lo)

Áp tiêu cũng sẽ làm mới hoàn toàn, kiến nghị không nên áp tiêu trước thời điểm bảo trì để tránh mất mát đáng tiếc.

Trân Trọng Thông Báo!



Lục Đại Võ Lâm mở liên thông máy chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét