Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nhân Vật Trong Game Thập Diện Mai Phục

Thiên Vương – Game kiếm hiệp Thập Diện Mai Phục


soha game game sg41 thienvuong thapdienmaiphuc1


Có tổng đàn đặt tại Thiên Vương Đảo, tọa lạc ở trung tâm Động Đình hồ. Đệ tử Thiên Vương thân thể cường tráng, phẩm chất cao thượng, hành hiệp trượng nghĩa. Trên giang hồ, không ai không biết đến Thiên Vương vì họ không chỉ dũng mãnh, mà còn xem trọng nghĩa khí. Khác với các môn phái kia, chưởng môn Thiên Vương dùng phương pháp huấn luyện binh lính triều đình để truyền thụ cho đệ tử, chính vì thế môn quy rất nghiêm ngặt.


Thiên Vương Bang danh vang thiên hạ với Thiên Vương thương pháp, chỉ cần mang vũ khí trên tay, một đệ tử thành danh của Thiên Vương cũng có thể xông pha chiến trận, đối địch hàng vạn quân sỹ mà không hề nao núng, những tuyệt kỹ mà môn phái này sở hữu có thể kể đến như:Xuyên Phá Băng Vân, Đại Bôn Kình Thiên, Hàng Yêu Phục Ma, Cửu Dương Thần Công, Nộ Hỏa Khí Kình.


Thiên Vương trong Thập Diện Mai Phục được giữ nguyên đặc tính vốn có từ trước đến nay, vẫn mang sát thương ngoại công, phòng thủ cực cao cùng với nguồn sinh lực dồi dào. Trong chiến trận đông người, Thiên Vương Bang chuyên càn lướt tấn công đối thủ và bảo trợ cho đồng đội phía sau . Được biết đến như một chiến thần, là đầu tàu cho mọi cuộc chiến khi đối đầu với phe địch.


Khi giao chiến với Thiên Vương, điều tối kỵ nhất chính là để nhân vật này áp sát và tấn công, bởi với sở trường của họ thì càng đông người, chiêu thức càng phát huy tác dụng. Trong Thập Diện Mai Phục, càng khó khăn hơn bội phần khi Thiên Vương vô cùng linh hoạt và cơ động nhờ khinh công, áp sát đối thủ cực nhanh và xuất chiêu trói chân kẻ địch trong một khoảng thời gian đủ để hạ gục kẻ địch.


9qzav8D


Côn Lôn – Game kiếm hiệp Thập Diện Mai Phục


conlon thapdienmaiphuc 1


Tọa lạc tại Tây Vực xa xôi, không có nhiều mối quan hệ với vùng Trung Nguyên rộng lớn. Nhưng danh tiếng của Côn Lôn phái vang xa vạn dặm, không ai không biết đến trên giang hồ. Mặc dù về xuất xứ thành lập bản môn ít ai rõ, nhưng các đại hiệp Côn Lôn vì hành hiệp trượng nghĩa, có võ công xuất chúng nên rất được kính nể và có vị thế trên con đường xây dựng cơ nghiệp.


Môn sinh Côn Lôn lãnh ngộ được đạo ngũ hành, hóa thuật ngũ hành vào pháp lực bản thân, đặc biệt là sở trường lấy sức mạnh Phong và Lôi để chế ngự tiêu diệt địch, gây sát thương lớn, khống chế đối phương hoàn hảo, uy mãnh tuyệt luân, uy lực đáng sợ nhất trong võ lâm. Họ có thể đơn thân độc mã diệt thiên quân vạn mã, trong tức khắc biến kẻ thù hóa thành cát bụi.


Trong Thập Diện Mai Phục, Côn Lôn được biết đến nhờ khả năng gây sát thương bạo kích cực cao, có thể kết thúc kẻ thù chỉ trong tích tắc. Môn đồ Côn Lôn phái chuyển hóa sức mạnh Phong Lôi làm chiêu thức tấn công kẻ địch, có thể kể đến như: Kiếm Xung Trận, Vạn Kiếm Quy Tông, Kiếm Chuyển Phong Vân, Thái Hư Kiếm Khí và Phi Thiên Nhất Kiếm.


Đệ tử Côn Lôn tại Tây Vực được ví như Võ Đang Trung Nguyên, với khả năng dụng kiếm linh hoạt, trong những trận chiến càn quét số đông, Côn Lôn sẽ trở thành một sát thủ thật sự khi luôn xuất chiêu chí tử, dồn ép đối thủ đến đường cùng. Nếu như muốn hạn chế sức mạnh của nhân vật này, không gì tốt hơn là áp chế tấn công liên tục, tránh để Côn Lôn rảnh tay, nhưng điều này rất khó thực hiện vì khả năng khinh công của môn phái được mệnh danh “Võ Đang Trung Nguyên” rất cao thâm.
3uoadEQ


Thúy Yên – Game kiếm hiệp Thập Diện Mai Phục


soha game game sg41 thuyyen thapdienmaiphuc 1


Thúy Yên môn tọa lạc tại vùng núi Điểm Thương xa xôi thuộc nước Đại Lý, nơi ấy quanh năm bao bọc bởi sắc đào hồng thắm, thoắt ẩn hiện bởi làn sương mờ ảo. Mang vẻ đẹp như truyền thuyết, nhưng nơi đây địa hình hiểm trở, không người qua lại, giang hồ đồn đại với nhau đây là nơi chỉ có những nữ nhân tuyệt sắc của Thúy Yên trú ngụ. Hàng trăm câu chuyện, hàng ngàn lời thêu dệt viết lên, nhưng chưa ai giải đáp được hành tung thần bí của môn phái vốn toàn nữ nhân này.


Thúy Yên không chỉ nổi tiếng với những mỹ nữ băng tâm tuyết diện mà còn uy chấn tứ phương bằng vô số chiêu thức đẹp mắt, mang tính sát thương cao và gây nhiều hiệu ứng bất lợi cho đối thủ.


Trong Thập Diện Mai Phục, Thúy Yên Môn ngoài khả năng tấn công đơn lẻ, hiệu quả, thì đây còn là một nữ chiến binh dũng mãnh. Những môn đồ Thúy Yên sau khi lãnh ngộ được thức cuối cùng trong tuyệt học môn phái sẽ có khả năng hồi máu và sử dụng nguồn nội lực hộ thể loại bỏ hoàn toàn sát thương xâm phạm. Võ công Thúy Yên môn có những chiêu thức sau có thể kể đến như: Đồng Vân Tán Nguyệt, Phất Huyệt Băng Tâm, Lạc Tân Thần Chưởng, Xuân Dương Đông Tận, Tử Hà Thần Công.


Nếu như Thập Diện Mai Phục có Côn Lôn là kẻ gây bạo kích cực cao, Thiên Vương là một tanker đỡ đòn siêu hạng thì Thúy Yên được ví như class nhân vật khá toàn diện khi công thủ toàn vẹn nhờ sở trường hồi máu và kháng sát thương rất hiệu quả.
p2bWQhU



Nhân Vật Trong Game Thập Diện Mai Phục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét