Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Hack băng thông mimax viettel cho windows phone

Hack băng thông mimax.


Hướng dẫn :
Tắt mạng.
Vào tạo điểm truy cập.
Tên tùy ý
APN : 4G
kiểu IPv4v6

Còn lại để trống. Lưu lại. Chọn cấu hình này. Ấn phím Home. Xong Bật mạng. Chọn tốc độ cao nhất 2G đợi có mạng chọn lại về 3G.

Tùy từng vùng áp dụng đến bước này là đã hack được rồi. Bạn thử test speed xem sao. Nếu thấy tốc độ mạng vào tầm ~30kb/s hoặc ~60kb/s. Bây giờ bạn vào một trang wed nào đó GameMoBi.Us chẳng hạn. Vào load xong trang. Ấn phím Home. Xong bấm giữ phím back ( đa nhiệm ). Chọn cấu hình mặc định.
Tiếp đây ta chia ra làm 2 cách.

Đối với máy chạy rom có ##3282# thì làm như sau :
Vào gọi điện bấm ##3282# Accept. Setting. Chọn networktepy Chọn 2G.Đếm 5s Chọn Về automatic. Đợi nó lên mạng chữ E nếu nó hiện luôn H thì coi như là được luôn nhưng hiếm khi được. Khi nó hiện mạng E. Chọn network về 2G. Xong chọn 3G. Đợi có mạng nó lên sóng H hoặc H+ hoặc 3G. Đôi khi đến bước này có lần hack được nhưng cũng ít. Tiếp ta chọn 2G đếm 5s chọn 3G. Ok


Cách cho máy chạy rom không có ##3282# Để cấu hình có APN 4G vào chọn tốc độ cao nhất 2G đợi có mạng chọn 3G. Đợi có mạng chọn 2G đếm 6s chọn 3G đợi một lúc nó hiện sóng e xong tự nó nhẩy lên sóng H H+ hoặc 3G. Cách này cần quay tay hơi nhiều.


Bài viết có vẻ hơi rườm rà.hihi


Test tại khu vực Hải Dương Down ~800k/s Up ~200kb/s.


Hình ảnh chỉ mang tính tượng trưng. Lên em sẽ không up.


Anh em khu vực khác làm thử xem được không. Tối nay em lên Hà Nội sẽ test qua khu Hưng yên với Hà Nội xem sao.hi



Hack băng thông mimax viettel cho windows phone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét