Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cách Xóa mờ các vết xước trên màn hình Điện Thoại

Sau một thời gian sử dụng, màn hình smartphone thường sẽ có những vết xước dăm nhỏ nếu bạn không dán miếng bảo vệ. Để khắc phục, bạn có thể áp dụng vài cách duới đây để loại bớt vết trầy, xước không mong muốn.


1. Dùng kem đánh răng


anhminhhoa6


Bạn hãy thoa một chút kem đánh răng vào đầu một tăm bông hoặc một miếng vải mềm và chà vào màn hình theo chuyển động hình vòng tròn. Sau đó, bạn hãy lau lại màn hình với một miếng vải ẩm mềm, nó sẽ giúp màn hình của bạn khắc phục phần nào những vết xước. Ngoài ra, kem đánh răng có thể khắc phục các vết trầy xước nhỏ trên màn hình hoặc các đĩa CD, VCD bị trầy xước


Lưu ý: bạn không nên dùng kem đánh răng dạng gel.


2. Dùng giấy nhám mịn


anhminhhoa3


Một cách khác, bạn sử dụng giấy nhám mịn hoặc dùng xeri oxit pha với nước tạo ra một hỗn hợp mài mòn và thấm chúng lên một miếng vải. Bạn hãy lau một cách nhẹ nhàng để không làm cho màn hình sáng hơn.


Lưu ý: Bạn nhớ bịt kín các khe trên điện thoại để tránh nước xâm nhập vào bên trong điện thoại.


3. Dùng muối nở


anhminhhoa5


Cách tiếp theo khá dễ làm, bạn hãy trộn đều khoảng hai phần muối nở với một phần nước trộn cho đến khi đặc lại. Sử dụng một lượng nhỏ hỗn hợp này vào một miếng vải, nhẹ nhàng chà theo chuyển động tròn trên phần trầy xước màn hình của bạn.


4. Dùng dầu thực vật


anhminhhoa4


Nhỏ một vài giọt dầu thực vật lên màn hình, sau đó dùng vải mềm xoa đều, dầu thực vật sẽ giúp làm mờ các vết trầy xước. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến cho bạn dính dầu mỡ trên tay hay trong túi quần và chỉ là một giải pháp tạm thời làm mờ các vết trầy xước nhỏ trên màn hình smartphone.


Lưu ý thêm là những smartphone cao cấp hiện nay đã trang bị mặt kính khá tốt và hiếm khi trầy xước màn hình, những cách này chỉ dành cho các smartphone đời cũ hoặc máy giá rẻ không dùng mặt kính chất lượng.


Bạn đã thử cách nào chưa? Hãy thử xem những cách trên có hiệu quả, hoặc có cách nào hay hơnkhông và bình luận phía bên dưới nhé!



Cách Xóa mờ các vết xước trên màn hình Điện Thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét