Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Hướng dẫn lấy lại thông tin của tài khoản Google trên máy Android

Trong trường hợp nào đó (reset máy, cập nhập phần mềm mới,…) điện thoại Android của bạn yêu cầu đăng nhập lại tài khoản Google. Tuy nhiên, bạn gặp sự có đăng nhập:


9db6b6a5 8f5


Lúc này để lấy lại/ khôi phục thông tin tài khoản Google, bạn truy cập website: google.com/accounts/recovery bằng trình duyệtInternet mặc định hoặc Chrome và làm theo hướng dẫn:


394ca84a d37


  1. Trường hợp bạn quên mật khẩu: chọn “Tôi không biết mật khẩu của mình”, nhập tên tài khoản rồi bấm “Tiếp tục”

2472cc47 c33


ec332f16 063


2698cd2b 600


  1. Trường hợp bạn quên tên đăng nhập: chọn “Tôi không biết tên người dùng của mình” rồi bấm “Tiếp tục”

e1e33bfd 3da


4a1fa806 a51


5113c6de 53d


  1. Trường hợp bạn không nhớ tên và mật khẩu: chọn “Tôi đang gặp các sự cố đăng nhập khác”, bạn thấy yêu cầu nhập địa chỉ email như thông báo hướng dẫn. Nếu bạn không nhớ luôn thì google không thể khôi phục tài khoản của bạn được nữa.

a7ee8cb5 31b


Cảm ơn các bạn đã xem hướng dẫn này.



Hướng dẫn lấy lại thông tin của tài khoản Google trên máy Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét