Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Nitro Nation Online - Đua xe

Nitro Nation Online là một game mobile online đua xe nơi mà người chơi có cơ hội được ngồi sau vô lăng của hơn 40 siêu xe đến từ các hãng nổi tiếng.


e60OtgZ


Nitro Nation Online là một game mobile online đua xe nơi mà người chơi có cơ hội được ngồi sau vô lăng của hơn 40 siêu xe đến từ các hãng nổi tiếng như Ford, Chevrolet, Dodge, BMW, Volkswagen, Honda, Nissan, Mazda,.. Ngoài ra chỉ giới hạn trong phiên bản iOS của Nitro Nation Online, người chơi mới được điều khiển những chiếc xe mới được cập nhật là Mini Coupe John Cooper Works, Ford Shelby GT500 cổ điển, siêu xe thể thao Ý Pagani Huayra.


93c7ynv
fgBQKQl


Tuyệt vời hơn, người chơi tham gia vào Nitro Nation Online còn có thể thoải mái với những sự chọn lựa của mình. Cụ thể, game thủ có thể đua trên một chiếc siêu xe, những chiếc xe đường phố đã được độ lại hay cầm lái những chiếc xe cơ bắp hàng khủng.


tyFCiA1


Nitro Nation Online cho phép người chơi đổi màu sơn cho xe, thay đổi thiết kế, thêm decal lên thân xe và nhiều sự lựa chọn khác. Thông qua hệ thống độ xe này, hứa hẹn game thủ sẽ có một chiếc xe đua độc nhất vô nhị.


KsRANZn



Nitro Nation Online - Đua xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét