Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Hướng dẫn gỡ bỏ quảng cáo trên Android

Chúng ta thường có xu hướng sử dụng “chùa” những ứng dụng nhưng lại không muốn bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào trả cho nhà phát triển ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc smartphone của bạn sẽ là mục tiêu của các quảng cáo. Những banner quảng cáo này không những làm mất thẩm mỹ, làm hao tốn dung lượng data và đôi khi còn làm cho máy của bạn chạy chậm hơn. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì các đoạn quảng cáo cứ xuất hiện liên tục và chiếm nhiều diện tích trên màn hình, thì hôm nay GameMoBi.Us sẽ hướng dẫn các bạn chặn các quảng cáo đó bằng ứng dụng Lucky Patcher.


Không may là nếu bạn muốn sử dụng được ứng dụng này và muốn chặn triệt để các quảng cáo thì máy của bạn cần phải được ROOT trước đó.


Đầu tiên, bạn cần tải phần mềm Lucky Patcher về và cài đặt vào điện thoại của mình. Bạn có thể tải ứng dụng này trên


Tiếp theo, chạy chương trình Lucky Patcher, khi hộp thoại Superuser Request hiện lên, chọn Allow.


3e36e676 ec4


Khi danh sách các ứng dụng cài đặt trong máy hiện lên, ứng dụng nào có quảng cáo thì bên dưới tiêu đề của chúng sẽ có cảnh báo “Google Ads Found“.


85080743 ed5


Bấm vào ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ quảng cáo khoảng 2 giây, sẽ có một bảng thông báo hiện ra. Đến đây, bạn chọn mục “Remove Google Ads“, vậy là những banner quảng cáo của ứng dụng hay game đó sẽ được gỡ bỏ. Sau bước này, bạn có thể vào ngay ứng dụng và thử xem những banner quảng cáo còn không nhé.


2bb9d2c7 69b


Chúc bạn thành công. Nếu có gì thắc mắc hoặc trục trặc kỹ thuật thì bạn cứ để bình luận dưới đây để mình kiểm tra lại và hỗ trợ bạn.



Hướng dẫn gỡ bỏ quảng cáo trên Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét