Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Gửi dữ liệu giữa các smartphone qua giao tiếp Wifi Direct bằng ShareIt

SHAREit cho phép chia sẻ tức thì hình ảnh, video, nhạc, tài liệu, danh bạ và thậm chí cả những ứng dụng trên thiết bị này với thiết bị khác/hoặc nhóm thiết bị khác. Do sử dụng phương thức truyền thông tin không dây giữa các thiết bị, ứng dụng hữu ích này giúp loại bỏ kiểu kết nối cáp rườm rà và mất thời gian. Hơn nữa, việc chia sẻ tập tin thậm chí còn không cần dùng kết nối Bluetooth, mạng điện thoại hoặc một mạng Wifi xung quanh. Người dùng chỉ đơn giản kết nối trực tiếp các thiết bị với nhau sử dụng chính sóng Wifi của thiết bị đó, nhờ đó sẽ không phát sinh phí nhà mạng. SHAREit không chỉ hoạt động tốt với những thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng Android, mà còn “nói chuyện” với các thiết bị iOS và thậm chí máy tính Windows.


Điểm đặc biệt là người dùng có thể chia sẻ nhanh những đoạn video về một bữa tiệc, album nhạc hoặc ảnh với 5 bạn bè cùng một lúc. Thậm chí tập tin có dung lượng lớn hoặc những đoạn video cũng được chia sẻ chỉ vài chục giây với tốc độ nhanh hơn tới 40 lần so với tốc độ qua Bluetooth. Những thiết bị mà có cài đặt SHAREit sẵn trong máy có thể tự động nhìn thấy nhau trong phạm vi cho phép, và người dùng cũng có thể chia sẻ ứng dụng SHAREit cho nhau để bắt đầu chia sẻ nhanh chóng tập tin khác ngay lập tức.


Trước tiên bạn cần cài đặt ứng dụng Shareit cho điện thoại và máy tính, tải ứng dụng Shareit phiên bản cho Android và cho Windows tại link sau: http://kc.lenovo.com


Bước 1: Click vào icon SHAREit


3a0608d8 a63


Bước 2: Có 2 trường hợp gặp phải, nếu ở máy có nhu cầu muốn gửi tập tin, một bài hát hay một tấm hình thì ở đây chọn “Send“, còn máy nhận sẽ chọn “Receive” .


90f9e27a bd4


Ở máy gửi, chọn file cần gửi sang máy nhận.


3129a3fd 5f7


SHAREit đang tìm thiết bị nhận, chỉ cần chạm vào icon của người cần gửi là đã “Finish“​


954dd3f9 67d


Quá trình gửi file đang thực hiện một cách rất nhanh chóng.


b6d7a1ac 33a


Bước 3: Thiết bị nhận sẽ hiển thị các file vừa được nhận.​ Hoặc máy nhận có thể truy cập vào thư mục /QieZi trong bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ để tìm file vừa nhận.


Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản và ngắn gọn, tốc độ chia sẻ chóng mặt đã biến SHAREit thành ứng dụng khả dụng với tất cả các smartphone và tablet.



Gửi dữ liệu giữa các smartphone qua giao tiếp Wifi Direct bằng ShareIt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét