Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Wondershare SafeEraser Full - Xóa dữ liệu trên iPhone/ iPad/ iPod Touch.

SafeEraser là phần mềm cực kỳ chuyên nghiệp đảm bảo rằng thông tin của bạn sẽ an toàn khi bạn quyết định bán máy hoặc tặng máy cho người khác, bằng cách xóa vĩnh viễn các file có trong điện thoại, xóa lịch sử duyệt web, lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.


GeUH3RX


1/ Xóa dữ liệu cá nhân:

Điện thoại của bạn lưu trữ rất nhiều nội dung từ trình duyệt web, tin nhắn đã gửi, các ứng dụng đã sử dụng… Phần mềm SafeEraser đảm bảo rằng các dữ liệu bạn sẽ được xóa triệt để bằng cách sử dụng phương pháp phá hủy dữ liệu của quân sự Mỹ.
2/ Xóa dữ liệu của bạn vĩnh viễn.

SafeEraser sẽ xóa dữ liệu vĩnh viễn trước khi bạn quyết định bán nó, việc Reset lại máy là không đủ, nếu muốn người khác vẫn có thể khôi phục lại dữ liệu đó được, vì thế bạn cần chọn một giải pháp an toàn hơn cho mình. Nhiều người không nhận thức được các yếu tố tổ chức tội phạm người nhắm mục tiêu sử dụng thiết bị điện tử thông tin cá nhân.
3/ Junk File và Gỡ cài đặt Apps.

Nhanh chóng giải phóng không gian trống của bộ nhớ điện thoại bằng cách làm sạch điện thoại của bạn các tập tin không hợp lệ, các file cache… Đơn giản là bạn chỉ cần đặt SafeEraser tối ưu hóa điện thoại của bạn bằng cách loại bỏ rác. Bằng cách truy cập quá trình nền, SafeEraser giữ điện thoại của bạn tối ưu hóa dễ dàng với một cú nhấp chuột.

Phát hiện và hiển thị các ứng dụng mà bạn đã hết hạn sử dụng, cho phép bạn kiểm tra những App không mong muốn và gỡ bỏ chúng từ iPhone, iPad, và iPod touch, giúp bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên thiết bị của bạn cho các mục mới.


4/ Hỗ trợ tập tin:


Messages, Call History, FaceTime, Contacts, Mail, Calendar, nhắc nhở, ghi chú, Voice Memos, Safari Bookmarks, hình ảnh, Video, Apps, System Settings, bàn phím Cache, Passbook, iTunes DB, iMessage, Safari Favorites, Safari Lịch sử, Voicemail, Apple ID, iCloud ID, Game Center, Apple Maps, thời tiết, chứng khoán, Newsstand.

Tin nhắn, iMessage, Contacts, Call History, FaceTime, Lịch, Reminders, Notes, Safari Bookmarks, hình ảnh, Video.
5/ Nén hình ảnh để lưu trữ cho các thiết bị.

Bạn đang thiếu dung lượng để lưu trữ những file quan trọng khác hoặc bạn đang thiếu để nâng cấp lên ios 8. Phần mềm SafeEraser sẽ sao lưu hình ảnh của bạn ra máy tính để máy tính và sau đó nén chúng lại (bức ảnh 2MB có thể xuống còn 512km mà không làm giảm chất lượng hình ảnh). Sau đó bạn có thể sao lưu lại điện thoại. Nếu điện thoại của bạn có nhiều ảnh thì sẽ lấy lại được rất nhiều không gian trống đó.


Một số hình ảnh khi sử dụng phần mềm SafeEraser.


Màn hình chính khi bạn kết nối vào SafeEraser thông qua máy tính.


Dữ liệu trên di động, nhất là iPhone rất quan trọng, nhất là các thông tin về danh bạ, tin nhắn,.. và nếu như không còn sử dụng thiết bị nữa, bạn nên xóa bỏ tất cả các dữ liệu trên thiết bị cũ để tránh chúng bị rò rỉ ra bên ngoài khi bán chúng hoặc đem cho. Wondershare SafeEraser là phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách an toàn.



3IwAOwT



Sau khi cài đặt xong Wondershare SafeEraser, bạn tiến hành kết nối thiết bị vào máy tính và khởi động phần mềm lên. Sau khi nhận diện thiết bị, phần mềm sẽ hiển thị lên trên giao diện.



E1AXMIe



Tiếp theo Wondershare SafeEraser sẽ cung cấp cho bạn 2 lựa chọn xóa dữ liệu, đó là WIPER OVERALL (xóa tất cả) và WIPE DELETED FILES (chỉ xóa hình ảnh, video, nhật ký cuộc gọi và tin nhắn), cả 2 lựa chọn này đều an toàn và bạn có thể yên tâm là chúng không thể nào khôi phục lại được.



UIiP0XZ



Sau khi lựa chọn xong, bạn nhấn Start để bắt đầu quá trình xóa dữ liệu trên thiết bị



09SEiT3



Bây giờ thì thiết bị của bạn đã được xóa hoàn toàn các dữ liệu bên trong và bạn sẽ có một thiết bị mới hoàn toàn. Nếu muốn khôi phục, bạn cũng có thể khôi phục từ bản sao lưu trong iTunes hoặc iCloud. Đó là cách duy nhất để có thể khôi phục dữ liệu cho thiết bị khi sử dụng Wondershare SafeEraser.



BlzyWLh


 



Wondershare SafeEraser Full - Xóa dữ liệu trên iPhone/ iPad/ iPod Touch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét