Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Ninja, Hướng Dẫn Hack Tàng Hình Lôi Đài Cực HOT

- cách hách tan hình đây:

+ chuẩn bị 2acc, 1acc dung de di ld, 1acc dùng để hack

+ ae tìm người đi lôi đài khi đạt cược xong cho acc hack dung pb có chức năng cấm chát vào xem lđ

+ khi còn 3s nữa thì bắt đầu cho acc hack lên kích vào con kia chọn cấm chát + thế là mình chỉ việc pen thằng kia thôi

– cách troll lđ:

+ cho 1acc vào xem lđ sử dụng pb hack cấm chát

+ nhảy lên lđ kích vào 2 phe chọn cấm chát

+ thế là xong trận đấu hòa

– cách mở chát khi bị cấm chát và xem ai đang troll mình nhớ tên mua vbl đs chết cmnn đi X-)

+ mở chát rất dễ: cho acc phụ vào dùng pb cấm chát kích vào acc bị cấm chát chọn cấm chát thế là chát dk

+ cách xem ai đang chơi đểu mình: ae để ý nếu như có đứa nào đang xem thông tin mình là thằng đó chơi đểu mình

vd: tôi đang đứng ở lag tone có rất nhiều người tự nhiên có thằng xxxxxxxxx đang đứng nhìn mình sau đó tự nhiên không thấy ai nữa. thì chính thằng xxxxxxxxx chơi mình.

– thủ thuật phá hack tàn hình

+ chưa nắm được

Cảm ơn anhtrai



Ninja, Hướng Dẫn Hack Tàng Hình Lôi Đài Cực HOT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét